PHÍ DỊCH VỤ CỦA MAY MẮC QUÁ

September 27, 2022

PHÍ DỊCH VỤ BÊN EM MẮC QUÁ TRỜI BÊN KIA GIẢM CHO CHỊ MÀ CÒN TẶNG NÀY TẶNG KIA...

PHÍ DỊCH VỤ BÊN EM MẮC QUÁ TRỜI BÊN KIA GIẢM CHO CHỊ MÀ CÒN TẶNG NÀY TẶNG KIA NỮA

Bạn nhân viên tư vấn bên mình báo “khách báo như vậy khi em báo phí đó chị ơi, mình có nên giảm phí không?”

  • Không em ơi. Phí dịch vụ của mình là cái giá mà mình định ra, mình thấy nó xứng đáng với sức lao động và phù hợp với giá trị dịch vụ mình tạo ra cho khách hàng.
  • Không có bất kì cái khung nào hay cái gì làm tiêu chuẩn cả. Cho nên làm dịch vụ mình cần làm hài lòng mình trước khi làm người khác hài lòng. Mình cần thấy tin và đúng trước khi khách hàng thấy đúng và thấy tin.

Nôm na là mình cần nhận tiền đủ để mình không phải lo cơm áo gạo tiền rồi mình mới theo đuổi đam mê được. Là người sáng lập ra MAY, Chị cũng thấy phí dịch vụ mình cao so với thị trường. Tuy nhiên các em hãy nhìn

  • Số năm kinh nghiệm mà Chị có trong ngành. Để đào tạo, để tự tin mở doanh nghiệp và tư vấn học sinh Chị đã có khá nhiều kinh nghiệm và có nhiều cái giá phải trả để có thể mang đến sự yên tâm cho mình và cho khách hàng kiểu có nhiều việc phải trải qua mới biết. Những thứ đó bao nhiêu tiền thì em mua được?
  • Sự trong sạch minh bạch về phí khi làm việc với khách hàng: Không có 1 đồng nào thu bậy bạ hay bất chính hay thu thêm.
  • Sự công tâm về mặt hồ sơ: Biết nói biết, dốt nói dốt, đậu nói đậu rớt nói rớt… 
  • Tôn trọng khách hàng và nhu cầu của khách 
  • ………………


Cô nhân viên xinh xắn ” Gật đầu mắt long lanh tỏ vẻ rất đồng ý và thấu hiểu” – NHƯNG GIỮA THÁNG RỒI SẾP VẪN CHƯA THẤY HỢP ĐỒNG ĐÂU……